Thứ Ba, 28 tháng 9, 2010

Becks bị tố ngủ với gái mại dâm cao cấp

Sáu năm sau bê bối của nữ thư ký Rebecca Loos, cặp đôi nổi tiếng lại phải đối mặt với thử thách mới sau khi một gái gọi có tên Irma Nici lên báo tiết lộ chuyện tình với tiền vệ Anh.
Người đẹp Irma Nici hết lời khen ngợi kỹ năng phòng the của Becks. Ảnh: NY.

Nici cho biết, cô và Becks vui vẻ trong một khách sạn ở New York tháng 8/2007, thời gian ngắn sau khi anh chuyển sang Mỹ khoác áo LA Galaxy, và gặp lại nhau một tháng sau đó tại khách sạn Claridge, London. Cô nàng kiếm được 10.000 USD một đêm hết lời khen ngợi kỹ năng phòng the của cựu thủ quân tuyển Anh. Nici khoe rằng, hai người đi lại với nhau 5 lần trong năm 2007.
Sau khi tờ In Touch đăng những lời tiết lộ của gái gọi 26 tuổi, Becks vô cùng tức giận và khẳng định sẽ kiện tạp chí này. "Những thông tin này hoàn toàn sai sự thật và lố bịch. Thật đáng buồn là chúng ta đang sống trong một thế giới mà có vài tờ báo đưa tin sai lệch rồi tin rằng họ sẽ chẳng bị ai sờ đến. Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục pháp lý để kiện tạp chí này", đại diện của ngôi sao Anh cho biết.
Vợ chồng Becks cùng các con đi dạo ở công viên hôm cuối tuần. Ảnh: Sun.

Nguồn tin thân thiết với tiền vệ 35 tuổi cũng khẳng định, có một vài chi tiết không chính xác trong câu chuyện của Irma Nici. Người đẹp bốc lửa này nói rằng cô tới thăm Becks tại khách sạn Le Parker Meridien ở Manhattan nhưng tại thời điểm đó, Becks và các đồng đội ở LA Galaxy đang tập trung tại khách sạn Waldorf Astoria.
Năm 2004, cuộc hôn nhân của tiền vệ Anh gặp sóng gió dữ dội sau những lời tiết lộ của nữ thư ký Rebecca Loos. Mặc dù Becks phủ nhận mọi chuyện nhưng bê bối này vẫn khiến gia đình anh lục đục.
Hoàng Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét